SBOTOP CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CLB FULHAM

22:58 | 21-08-2023

CLB Bóng Đá FULHAM - Ngoại Hạng Anh vừa xác nhận thỏa thuận tài trợ lịch sử với thương hiệu cá cược toàn cầu SBOTOP với tư cách là một đối tác chính và tài trợ áo đấu chính cho mùa giải 2023/24.

Câu lạc bộ bóng đá Fulham là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh đang thi đấu tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh đặt tại #Fulham, Luân Đôn. Thành lập năm 1879, Fulham hiện là CLB bóng đá chuyên nghiệp lâu đời nhất ở Luân Đôn.

SBOTOP CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CLB FULHAM

Sân nhà hiện tại của Fulham là sân Craven Cottage, sân vận động này trở thành sân nhà của CLB từ 1896, sân nằm cạnh sông Thames ở Fulham.

SBOTOP là nhà điều hành trò chơi trực tuyến hàng đầu toàn cầu, luôn cam kết cung cấp cho người chơi của mình giá trị đặc biệt và trải nghiệm chơi trò chơi hoàn chỉnh nhất.

Bill Mummery, Giám đốc điều hành #SBOTOP, nói về mối quan hệ hợp tác này: "Chúng tôi rất vui mừng và hào hứng khi đưa hai thương hiệu hàng đầu này đến với nhau. Cùng nhau, chúng tôi hy vọng sẽ tăng cường nhận diện về thương hiệu của cả hai trên nền tảng toàn cầu trong những mùa giải sắp tới. Chúc Fulham có một mùa giải thật thành công.”

SBOTOP CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CLB FULHAM

Giám đốc Kinh doanh của CLB Fulham FC, Jon Don-Carolis, bổ sung: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón SBOTOP làm đối tác tài trợ áo đấu khi chúng tôi tiếp tục hành trình thú vị tại Premier League. Vị trí quảng cáo ở phía trước áo đấu đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tính cạnh tranh của Câu lạc bộ thông qua doanh thu đáng kể, và chúng tôi mong muốn được ăn mừng thành công liên tục trong mùa giải 2023/24.”

TAG: