Dự đoán Sevilla vs Almeria, 00h00 ngày 27/09

23:10 | 25-09-2023

Soi Kèo Sevilla vs Almeria: Cơ Hội Quý Báu tại La Liga

Trận đấu giữa Sevilla và Almeria vào vòng 7 La Liga hứa hẹn sẽ đầy kịch tính. Sevilla đang cố gắng thoát khỏi vị trí nguy hiểm sau trận hòa không bàn thắng với Osasuna, trong khi Almeria đã có trận hòa 2-2 với Valencia. Trận đấu sẽ diễn ra tại sân nhà Estadio Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla.

Thông Tin Đội Hình

Sevilla sẽ trở lại với sự xuất hiện của Youssef En Nesyri sau khi anh bị đặt dự bị trong trận đấu trước. Thêm vào đó, Sergio Ramos, người đã trở lại sau thời gian nghỉ, sẽ gia nhập đội hình. Tuy nhiên, họ phải thiếu vắng các cầu thủ như Suso, Marcos Acuna, Mariano Diaz và Teixeira Marcao do chấn thương.

Dự đoán Sevilla vs Almeria, 00h00 ngày 27/09

Tình Hình Đội Khách

Almeria đang tự tin sau trận hòa 2-2 với Valencia, nhưng họ thường không thể hiện tốt khi thi đấu trên sân khách. Các vấn đề về chấn thương cũng đe dọa họ khi Martin Svidersky vắng mặt vì chấn thương đứt dây chằng chéo, trong khi Alejandro Pozo và Marc Pubill đều còn là những nghi ngờ lớn.

Nhận Định và Dự Đoán

Dựa vào hiện tại, Sevilla có lợi thế vượt trội khi đang thi đấu trên sân nhà và có đội hình mạnh mẽ hơn. Almeria, với sự không ổn định khi thi đấu xa nhà và vấn đề chấn thương, có thể gặp khó khăn trong việc tạo ra bất ngờ. Dự đoán của chúng tôi là Sevilla sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Tổng Kết

Trận đấu giữa Sevilla và Almeria hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây căng thẳng và thú vị. Với sự trở lại của Sergio Ramos và sự hổ trợ của khán đài Estadio Ramon Sanchez Pizjuan, Sevilla có lợi thế và hy vọng trở lại đường đua chiến thắng. Hãy theo dõi trận đấu này để xem liệu Almeria có thể tạo ra bất ngờ hay không.

Dự đoán tỷ số chung cuộc: 1-0

Bài viết được chia sẻ từ Group cộng đồng bet bóng, mọi thông tin người xem đồng ý và cân nhắc nội dung mà mình muốn xem.

TAG: