Dự đoán PSG vs Strasbourg, 22h00 ngày 21/10

01:01 | 21-10-2023

Soi kèo Ligue 1: PSG vs Strasbourg - Ai là người đội mạnh?

Trận đấu sắp tới giữa PSG và Strasbourg trong vòng 9 của Ligue 1 hứa hẹn sẽ đem lại những cảm xúc không giới hạn. PSG đang có phong độ cao với Kylian Mbappe dẫn đầu, trong khi Strasbourg đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về trận đấu này và các yếu tố quan trọng.

Phong độ hiện tại

PSG đang đạt phong độ ấn tượng, với chiến thắng 3-1 trước Rennes là minh chứng. Kylian Mbappe đã ghi 7 bàn trong mùa này. Tuy nhiên, đội hình PSG sẽ bị thiếu vắng Layvin Kurzawa, Randal Kolo Muani, Achraf Hakimi và Ousmane Dembele do bị treo giò.

Dự đoán PSG vs Strasbourg, 22h00 ngày 21/10

Strasbourg đang sa sút

Strasbourg đã trải qua giai đoạn khó khăn khi họ thua Lens và Nantes trước kỳ nghỉ quốc tế. Đặc biệt, đội bóng này đã thua liên tiếp 4 trận tại sân Parc des Princes. Emmanuel Emegha và Karol Fila đều bị chấn thương và sẽ vắng mặt trong đội hình của Strasbourg.

Đối đầu trực tiếp

Trong các lần đối đầu gần đây, PSG thường áp đảo Strasbourg, và chuỗi trận thua của Strasbourg tại Parc des Princes là điều đáng lo ngại. Điều này đặt ra câu hỏi liệu Strasbourg có thể tạo bất ngờ trong trận đấu sắp tới.

Dự đoán và kết luận

Dựa trên phân tích trên, dường như PSG có lợi thế rõ rệt trong trận đấu này. Tuy nhiên, bất kỳ trận đấu nào cũng có thể mang những bất ngờ, và Strasbourg sẽ cố gắng khắc phục phong độ yếu kém gần đây của họ. Trận đấu này hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và đáng xem.

Dự đoán tỷ số chung cuộc: 3-1

Bài viết được chia sẻ từ Group CỘNG ĐỒNG BET BÓNG, mọi thông tin người xem đồng ý và cân nhắc nội dung mà mình muốn xem.

TAG: