Dự đoán Mallorca vs Athletic Bilbao, 21h15 ngày 03/09

00:37 | 03-09-2023

Soi Kèo Primera Division: Mallorca vs Athletic Bilbao - Vòng 4

Trong một trận đấu tại Primera Division đầy kỳ vọng, Mallorca sẽ cố gắng khắc phục chuỗi hai trận thua liên tiếp trước Villarreal và Granada khi họ chạm trán Athletic Bilbao vào vòng đấu thứ 4. Đối mặt với cuộc khủng hoảng, Los Bermellones đang háo hức chờ đợi chiến thắng đầu tiên trong mùa và hứa hẹn sẽ tấn công mạnh mẽ hơn trong trận đấu này.

Tình Hình Đội Hình

Mallorca đang phải đối mặt với một số khó khăn, khi tiền đạo Vedat Muriqi vẫn đang cố gắng lấy lại sự tự tin sau khi không thành công trong việc chuyển đổi quả penalty trước Granada. Hơn nữa, hậu vệ Antonio Raillo đang gặp vấn đề về chấn thương ở mắt cá chân.

Athletic Bilbao, trong khi đó, đã có một chiến thắng ấn tượng khi lật đổ Real Betis 4-2 trong trận đấu gần đây. Mặc dù gặp khó khăn, đội bóng Basque đã thể hiện sự cải thiện, nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự khắc nghiệt của Mallorca trên sân đối phương.

Dự đoán Mallorca vs Athletic Bilbao, 21h15 ngày 03/09

Thông Tin Chấn Thương

Cả hai đội đều phải đối mặt với các vấn đề chấn thương. Atheltic Bilbao sẽ thiếu vắng các cầu thủ quan trọng như Oscar de Marcos, Peru Nolaskoain và Yeray Alvarez do chấn thương.

Dự Đoán Tỷ Số

Dựa vào tình hình hiện tại của cả hai đội, dự đoán cho trận đấu này trở nên khá khó khăn. Mallorca được đánh giá là khá mạnh trên sân nhà, trong khi Athletic Bilbao đã thể hiện sự tiến bộ gần đây. Chúng tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Kết Luận

Trận đấu giữa Mallorca và Athletic Bilbao hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và không thể đoán trước được kết quả cuối cùng. Cả hai đội đều đang cố gắng vượt qua khó khăn của mùa giải này và hy vọng rằng họ sẽ thể hiện mình tốt trong cuộc đối đầu này vào ngày Chủ Nhật. Cùng chúng tôi đón xem và xem liệu kết quả sẽ ra sao trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số chung cuộc: 1-1

Bài viết được chia sẻ từ Group cộng đồng bet bóng, mọi thông tin người xem đồng ý và cân nhắc nội dung mà mình muốn xem.

TAG: