Dự đoán AS Roma vs Monza, 17h30 ngày 22/10

00:32 | 22-10-2023

Soi kèo Serie A: Roma đối đầu Monza - Cơ hội thắng lớn cho Giallorossi

Serie A tiếp tục mang đến những trận đấu đầy kịch tính và lần này chúng ta sẽ tập trung vào cuộc đối đầu giữa AS Roma và Monza. Roma hiện đang có phong độ khá tốt với chuỗi hai trận thắng gần đây trước Frosinone và Cagliari. Liệu họ có thể tiếp tục hành trình ấn tượng này khi đụng độ Monza?

Sự phát triển của Roma

Giallorossi đã cho thấy những dấu hiệu cải thiện rõ rệt trong thời gian gần đây, và điều này không làm ngạc nhiên khi họ được coi là ứng cử viên hàng đầu để giành chiến thắng trước Biancorossi. Sự vắng mặt của Paulo Dybala có thể khiến nhiều người lo lắng, nhưng người cần được chú ý là Romelu Lukaku, người đã ghi một cú đúp trong trận đấu gần đây nhất.

Dự đoán AS Roma vs Monza, 17h30 ngày 22/10

Các cầu thủ chấn thương

Tuy nhiên, Roma vẫn đối diện với những vấn đề về sức khỏe, khi Tammy Abraham, Renato Sanches, Chris Smalling và Diego Llorente vẫn phải nằm ngoài vì chấn thương. Các vấn đề này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của đội nhà?

Monza trên sân khách

Monza, đội khách, đã trải qua hai trận thua trên sân khách trong mùa giải này. Điều này có thể là một lý do nữa tại sao chúng tôi đặt cược lớn vào AS Roma. Dù có một số tài năng như Davide Bettella, Gianluca Caprari và Marco D'Alessandro, nhưng họ vẫn phải nằm ngoài vì chấn thương, điều này khiến nhiệm vụ của họ trở nên khó khăn hơn trên sân khách.

Tổng kết

Trận đấu giữa Roma và Monza hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và đầy bất ngờ. Tuy Roma bị ảnh hưởng bởi chấn thương của một số cầu thủ chủ chốt, nhưng họ vẫn có lợi thế khi đối diện với đối thủ yếu hơn. Liệu Giallorossi có thể bắt đầu một kỳ nghỉ lễ với một chiến thắng ấn tượng? Chúng ta hãy chờ xem!

Dự đoán tỷ số chung cuộc: 2-1

Bài viết được chia sẻ từ Group CỘNG ĐỒNG BET BÓNG, mọi thông tin người xem đồng ý và cân nhắc nội dung mà mình muốn xem.

TAG: